Nâng ngực túi giọt nước – 5 ưu điểm nổi trội đáng chú ý

Bầu ngực căng, tròn đẹp tự tin sau phẫu thuật

Nâng ngực túi giọt nước là phương pháp cải thiện vóc dáng của khuôn ngực được nhiều phụ tin tưởng và ưa thích nhất hiện nay. Nâng ngực túi giọt nước không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được sự an toàn của khách hàng. Chính vì thế trung tâm thẩm mỹ Nari đã ứng dụng công nghệ này vào phẫu thuật nâng ngực. Chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu khái niệm về nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực túi giọt nước là tên gọi của phương pháp tăng kích thước vòng 1 thông qua việc sử dụng túi hình giọt nước Demi. Túi Demi được cấu tạo từ chip Nano có độ an toàn cao với bề mặt Nano gồm 1000 tiếp điển trên 1 cm2. Nhờ vậy túi Demi hỗ trợ tốt trong việc ngăn ngừa tình trạng co thắt bao sơ. Bên cạnh đó nó còn đảm bảo được tính thẩm mỹ lâu dài của bầu ngực.

Nâng ngực túi giọt nước điều chỉnh linh hoạt theo mọi tư thế
Nâng ngực túi giọt nước điều chỉnh linh hoạt theo mọi tư thế

Một trong những điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực túi giọt nước là tính linh hoạt luân chuyển dáng ngực phù hợp với tư thế người dùng khi hoạt động. Ở trạng thái vận động theo phương thẳng đứng túi sẽ chuyển thành hình giọt nước. Ngược lại ở phương ngang túi chuyển thành hình tròn. Nhờ vậy khuôn ngực đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ.

Đối tượng phù hợp với phương pháp nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực túi giọt nước giải pháp cho ngực bé, lép
Nâng ngực túi giọt nước giải pháp cho ngực bé, lép

 

  • Những trường hợp thiếu mô tuyến ngực
  • Những người từ 18 tuổi trở nên mong muốn sở hữu bộ ngực căng mịn, tròn trịa.
  • Những người cảm thấy e ngại tự ti vì ngực nhỏ, ngực lép

Tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp nâng ngực túi giọt nước

Khả năng thay đổi dáng ngực linh hoạt phù hợp theo từng góc độ, tư thế của người sử dụng.

Được cấu tạo từ chip Nano sản suất theo công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, túi nâng ngực có thể thay đổi hình dáng để ôm trọn tạo hình cho bầu ngực. Khách hàng sử dụng phương pháp nâng ngực túi giọt nước khi đứng bầu ngực có độ cong nhẹ có dáng hình giọt nước. Khi nằm ngực trải đều thành hình tròn đầy đặn.

Có tính an toàn cao, hạn chế được rủi ro của các phương pháp nâng ngực khác.

Túi giọt nước nâng ngực được nghiên cứu và thử nghiệm một thời gian dài trước khi được tung ra thị trường phục vụ khách hàng. Dòng chip Nano cao cấp siêu nhỏ nhưng năng lực lưu trữ mạnh mẽ, được cài đặt 15 thông số quan trọng. Cùng với đó kết cấu siêu bền vững của bề mặt Nano giúp túi nâng ngực không bị bể, rò rỉ hoặc vỡ khi hoạt động mạnh.

Đáng chú ý, túi nâng ngực có cấu tạo chắc chắn gồm 7 lớp vỏ làm tăng độ bền vững. Nếu thực hiện phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Dù gặp phải những va chạm mạnh, với kết cấu chịu lực, chống sốc nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng

Hiệu quả phẫu thuật cao, có tính thẩm mỹ vượt trội.

Bầu ngực căng, tròn đẹp tự tin sau phẫu thuật
Bầu ngực căng, tròn đẹp tự tin sau phẫu thuật

Sau khi nâng ngực túi giọt nước, bầu ngực tròn đầy đặn. Các đường nét khuôn ngực cong mềm mại, nhẹ nhàng. Đặc biệt nhìn tổng quan vòng một rất cân xứng, tự nhiên hài hòa với hình thế. Chính nhờ điểm độc đáo này mà nâng ngực túi giọt nước rất được ưa chuộng ở Châu Á.

Khắc phục hoàn toàn rủi ro về sẹo sau phẫu thuật.

Bất cứ ai trải qua phẫu thuật đều lo lắng sẽ bị sẹo xấu, làm giảm đi giá trị nhan sắc. Các phương pháp nâng ngực hiện đại ngày nay gần như đã khắc phục được hạn chế.

Địa chỉ nâng ngực uy tín
Đường mổ nhỏ, chính xác không để lại sẹo

Kế thừa ưu điểm của những công nghệ nâng ngực đi trước, phương pháp nâng ngực túi giọt nước phát huy khả năng tuyệt vời trong quá trình hồi phục chữa lành vết thương.  Phương pháp này luôn đi cùng với hệ thống máy móc nội soi hiện đại. Nhờ vậy, đường mổ rất nhỏ và chính xác, hạn chế xâm lấn giúp miệng vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu.

Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài không xuất hiện biến chứng

Các thông số trên chip Nano được cài đặt chính xác ở mức độ tuyệt đối. Chính vì vậy ngực sau khi phẫu thuật luôn ở trạng thái ổn định. Về lâu dài, cũng không xuất hiện biến chứng hay hiện tượng cơ thể bị kích ứng như một số phương pháp phẫu thuật nâng ngực truyền thống.

Nếu quý khách muốn biết thêm những thông tin khác về phẫu thuật nâng ngực túi hình giọt nước, liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Nari để được giải đáp mọi thắc mắc.